เปิด YouTube แบบปิดหน้าจอ android

0
11190
เปิด YouTube แบบปิดหน้าจอ
เปิด YouTube แบบปิดหน้าจอ

เปิด YouTube แบบปิดหน้าจอ สำหรับระบบมือถือ ที่เป็น Android ส่วน ios รอ บทความถัดไปนะครับ บทความนี้จะคลาย ข้อสงสัย เรื่อง แอป YouTube ในมือถือเวลาเปิดเพลง ผ่านแอป YouTube แล้ว จะไม่สามารถ เปิดแอปอื่นได้เลย โดยเพลงนั้นก็จะถูกปิดไปอัตโนมัติ ทำให้การฟังเพลงของเรา สะดุดลง 

สำหรับใครที่ไม่อยาก มีโฆษณามา ขัดจังหวะ หรือ ไม่อยากทำตามขั้นตอน ที่แอดมินแนะนำให้ยุ่งยาก ก็แนะนำ YouTube Music ซึ่งสามารถ เปิดเพลงขณะปิดหน้าจอ มือถือ และ ไม่มีโฆษณาขั้น ข้อเสียของแอป YouTube Music ก็มีอยู่ 1 อย่างคือ ต้องเสียค่าใช้จ่ายรายเดือนนั้นเอง ดูรายละเอียดคลิกที่รูป ด้านบน ได้เลย จะมีข้อสงสัยตามมาอีกว่า ทำไม ไม่ไปฟังแอป เพลง อย่าง Apple Music, JOOX หรือ Spotify โดยตรงล่ะ ซึ่ง แอดมิน ได้ไปลองมาแล้ว และถามหลายคนแล้วว่า การทำงานระบบ Ai ระบบค้นหาที่ดีเยี่ยม แม้แต่พิมพ์แค่เนื้อหาเพลง บางท่อน ก็สามารถค้นหาได้ และสไตล์เพลงที่เราชอบ และฟังบ่อย จะเรียงเพลงให้เรา ได้ถูกใจกว่าแอปเพลง เหล่านั้น แต่จะมีข้อเสียเรื่อง โฆษณา มีขั้นระหว่างเพลง

วิธีการ เปิด YouTube แบบปิดหน้าจอ  มีขั้นตอนดังนี้

  1. – เริ่มจาก เปิด แอปพิเคชั่น Chrome ตามรูปหมายเลข 1 
    – พิมพ์ ในช่องค้นหา youtube.com ตามรูปหมายเลข 2
    – เมื่อเข้าสู่ youtube แล้ว ให้กดปุ่ม สามจุดตั้งค่า ตามรูปหมายเลข 3
  2. – มองหาคำว่า “เว็บไซต์เวอร์ชันเดสก์ท๊อป” จากนั้น “ติ๊กถูก”
    – เมื่อหน้าจอปรับเปลี่ยนมาเป็นแบบที่แสดงเหมือนเราเปิดใน คอม เราก็ค้นหาเพลงที่เรา ชอบฟัง และกดเล่นเพลง ได้เลย “ส่วนแอดมินชอบ เพลง รักหมาๆ ก็แนะนำไปลองฟังดูครับ”
  3. เมื่อเรากดเล่นเพลง ที่เราชอบแล้ว ก็สามารถ ออกมาหน้าจอหลัก และสไลด์แถบแจ้งเตือนลงมา จะเห็นแถบแจ้งเตือน ของแอป chrome ที่เราเล่นค้างไว้ ก็สามารถกดเล่นเพลงอีกครั้งได้เลย 
    – เราก็สามารถ ปิดหน้าจอมือถือ เราได้เลย ขณะที่เพลงโปรดของเรากำลังเล่นอยู่ เพียงเท่านี้เราก็ แฮปปี้ กับการฟังเพลง
    เปิด YouTube แบบปิดหน้าจอ
  4. หรับใครที่ใช้ระบบ ios รอบทความถัดไปนะครับ แนะนำให้ รับการแจ้งเตือนบทความใหม่ ๆจากเว็บไซต์ tigerder.com ด้วยนะครับ