รีวิว Richter➕ออกของ โหดกว่าทุกตัวในเกมส์ ROV

0
8862

รีวิว Richter ➕ ออกของ ฮีโร่ใหม่ โกงตัวพ่อ 3 ร่าง 6 สกิล เป็นฮีโร่ที่ สกิลมากที่สุด ในตอนนี้แล้วครับ นี้ขนาดแค่หัวขัอ ยังไม่ได้พูดถึงความสามารถและ สกิล Riktor เลย ก็น่าตื่นเต้นแล้ว แต่ละ คน อาจมีคำถามในหัว มันจะเล่นยากไหม? ใช้ยากแล้วมันจะโหดหรือป่าว? หลากหลายคำถาม จากผู้คนมากมาย และนี่เป็นที่มา ของบทความ รีวิว Richter หรือ รีวิว Riktor ที่จะนำคำตอบทุกข้อข้องใจ และมาเปิดเผยเทคนิคต่าง ของ โปเพล์เยอร์
และรูนมาฝากเพื่อน ๆ ครับ

รีวิว Richter

ทิป Riktor  พยายามใช้บัฟแต่ละพื้นที่ให้เกิดประโยชน์และใช้สกิล 2 ในการป้องกันและโจมตีสวนกลับ

1 Jungle Strile
คูลดาวน์ : 9 วิ ใช้มานา : 0
Viktor พรุ่งไปด้านหน้า สร้างความเสียหายกายภาพ 40 (+40% AD) และใช้ดาบฟันสร้าง ความเสียหายกายภาพ 100 (+100% AD)
จากนั้นการโจมตีต่อไปจะเป็นการพุ่งโจมตีสร้างโบนัส ความเสียหายเวท 0 ซึ่งหากโจมตีโดน จะรีคูลดาาวน์ทันที (ใช้ได้ทุก 4 วิ) หากมีบัฟพุ่มไม้จะทำให้ศัตรูลอยขึ้น และบัฟน้ำจะเพิ่มระยะพุ่งโจมตี

2. Retaliate
คูลดาวน์ : 5 วิ ใช้มานา : 0
Viktor ยกดาบขึ้นป้องกัน ระหว่างนั้นจะไม่โดนความเสียหาย หรือสถานะเป็นเวลา 0.75 วิ จากนั้นจะโจมตีส่วนกลับด้วย ความเสียหายกายภาพ 250 (+150% AD) โดยสกิลนี้สามารถเก็บสะสมการใช้ได้ 2 ครั้ง (หากเขาป้องกันสถานะด้วยสกิลนี้ การโจมตีสวนกลับจะสตั้นศัตรู 1 วิ)

3. Mark of the Hunter
คูลดาวน์ : 40 วิ ใช้มานา 0
Viktor ระเบิดวงเวทพร้อมกับติดสัญลักษณ์ใส่ศัตรู ระหว่างนั้นศัตรูที่อยู่ในวงเวทจะได้รับ ความเสียหายจริง 36 (+10% AD) ทุก 0.5 วิ และวิ่งช้าลงเป็นเวลา 5 วิ และหากศัตรูที่มีสัญลักษณ์ถูกโจมตีครบ 5 ครั้ง สัญลักษณ์จะระเบิดสร้างโบนัส ความเสียหายจริง 300 (+100% AD) และเป็นใบ้ 1 วิ

กราบสวัสดีชาว ROV ทุกท่านด้วยนะครับ วันนี้ admin tigerder มีข่าวสารมาฝากเพื่อน ๆ ชาว ROV วันนี้มีฮีโร่ใหม่ ชื่อ ว่า Richter จากที่ฮือฮากันมาสักระยะหนึ่งแล้ว และมีดาม่า ว่าตัวนี้จะเป็นตัวที่โกงที่จะมาปราบฮีโร่ทุกตัวได้แต่ยังไง admin ว่ามันขึ้นอยู่กับการเล่น และต้องพึ่งทีมกันอยู่ ไม่มีทางที่จะเล่น คนเดียวแล้วชนะได้ ไม่มีทาง 55 สำหรับเจ้า Richter ตัวนี้ มาในตำแหน่ง ไฟต์เตอร์ / แอดซาซิน เป็นไฟต์เตอร์ที่มีสกิลถึง 6 สกิล 3 ร่าง

เมื่อ Richter ยืนในพื้นที่ทางเดินหรือดิน จะเป็นสกิลเริ่มต้น เมื่อยืนในน้ำ และ ในป่า สกิลก็จะเปลี่ยนไป ตามสถานที่ด้วย เป็นไงละครับ รู้สึกถึงความโกงขึ้นมาเลย 55

รีวิว Richter ยังไม่เห็นภาพที่ชัดเจน admin พาไปที่ช่องเลยดีกว่าจะได้เห็นรูปแบบการเล่น และแนวทาง ว่า Richter ตัวนี้เล่นดี ๆ ได้ MVP มาครอบครองสบาย ๆ เลย อย่าลืมกดติดตามให้ด้วยนะครับ เพื่อนจะได้ไม่พลาดข่าวสาร ROV จากช่องเราด้วย และกดแชร์ให้คนที่ยังไม่ได้ดูด้วยนะครับ พบกันบทความหน้า สำหรับบทความนี้ Tigerder สวัสดี

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here