รีวิว ENZO ฮีโร่ตัวใหม่ ➕ เทคนิคสอนเล่นยังไงให้โกง แน่นอนว่าเมื่อ rov ตัวใหม่ หรือ มีตัวละครใหม่ rov เข้ามาในเซิฟไทย หรือ เซฟเบต้าเวียดนาม ก็ต้องพบกับ แอดมินtigerder เช่นเคย ขณะที่ได้ลองเล่นเกมส์แรกบอกได้เลยว่า มันมีประโยชน์ (ตรงไหนว่ะ) ก็เลยสงสัยว่าถ้ามันไม่โหดเขาคงไม่นำเข้ามาเพราะตามลักษณะของเกมส์อาโอวี การนำ ฮีโร่ตัวใหม่ ROV มันต้องมีจุดเด่น หรือจุดขายของ ฮีโร่ ROV ทุกตัวกันทั้งนั้น เลยต้องเล่นอยู่หลายเกมส์เหมือนกัน ถึงรู้จุดเด่น จุดด้อยของ ENZO และรับรองได้เลยว่า เปลี่ยนความคิดของผมขึ้นมาทันที ว่ามันมีประโยชน์มากสำหรับทีมเลยทีเดียวสำหรับใครที่ได้ เล่นเกมส์ rov แล้วฝ่ายตรงข้ามเล่น ENZO รับรองหัวร้อนแน่นอนเมื่อโดน ENZO เล่นงานเข้าเอาอะไรมาขึงเรา และถ้าไม่รีบหนีให้ไกล ๆ รับรองเจอ enzo เหวี่ยงแน่ หรือดึงออกจากป้อมทันทีชีวิตจบไม่สวยแน่นอน และบทความ รีวิวตัวใหม่ rov ล่าสุด อยากให้ทุกท่านมีความเข้าใจเรื่อง สกิลenzo เทคนิคการเล่น และการออกของ หากมีข้อสงสัย คอมเมนต์ใต้บทความ รีวิว ENZO ฮีโร่ตัวใหม่ ได้ตามสบายครับ ไปดูกันเลยครับ

รีวิว ENZO

รีวิว ENZO ฮีโร่ตัวใหม่➕ เทคนิคสอนเล่นยังไงให้โกง Enzo เป็นฮีโร่ไฟเตอร์-แอสซาซินจุดเด่น ฮีโร่ตัวใหม่ ENZO : ว่องไว-ควบคุม-ฟาร์ม สกิลติดตัว ENZO : เมื่อ ENZO เริ่มโจมตีพลังศักดิ์สิทธิ์ที่ติดอยู่กับอุปกรณ์สังหารจะทำให้เกิด ความเสียหายทางกายภาพ 1.00 ต่อศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงและเพิ่มความเสียหาย 35% ในระยะไกล หากคุณโจมตีโดนศัตรูที่อยู่ห่างไกลคุณจะเพิ่มความเร็วในการวิ่งในช่วงเวลาสั้น ๆ และมีเอฟเฟกต์เฉพาะขณะวิ่ง

ฮั่นแน่ !! สำหรับใครที่ใจร้อน แอดมินมีลิงค์ตรงไป youtube จะได้สะดวกสำหรับคนใจร้อน คลิก 

สกิล 1 Amputate  คูลดาวน์ : 5 วิ ใช้มานา : 50
Enzo พุ่งไปยังทิศที่กำหนด และพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 25 จากนั้นศัตรูที่ถูกโจมตีด้วยปลายตะขอจะวิ่งช้าลง 10% ส่วน Enzo จะวิ่งเร็วขึ้น 10 (หากใช้สกิลนี้ระหว่างที่มีศัตรูถูกโซ่เกี่ยวไว้ด้วยสกิล judgment จะทำให้ศัตรูดังกล่าวถูกดึงเข้าหาระยะสั้นๆ)


รีวิว ENZO

สกิล 2 Judgment  คูลดาวน์ : 10 วิ  ใช้มานา : 70
Enzo
ปาโซ่ออกไป (กดค้างเพิ่มระยะได้สูงสุด 4 วิ) สร้างความเสียหายทางกายภาพ 300 (+140% Bonus AD) โดยศัตรูแรกที่โดนจะถูกตะขอเกี่ยวไว้ (กดสกิลซ้ำเขาจะทุ่มศัตรูไปด้านหลัง) ขณะควงโซ่ เขาจะวิ่งเร็วขึ้น 30% และหากยกเลิกการใช้ จะคลูดาวน์เพียง 50%
เมื่อสู้กับศัตรูที่ถูกเกี่ยวไว้ Enzo จะโจมตีแรงขึ้น 10% และถูกโจมตีเบาลง 10% และหากศัตรูดังกล่าวตายขนะถูกเกี่ยว คูลดาวน์สกิลนี้จะลดลง 80%

รีวิว ENZO

สกิล 3 Decapitate  คูลดาวน์ : 2.5 วิ  ใช้มานา : 80
Enzo พุ่งไปด้านหลังศัตรูที่ถูกตะขอเกี่ยวไว้ สร้างความเสียหายกายภาพ 350 (+200%Bonus AD) แก่ศัตรูทั้งหมดที่พุ่งผ่านและเขาจะโดนโจมตีเบาลง 50% ขณะพุ่ง (สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อมีศัตรูถูกตะขอเกี่ยวไว้เท่านั้น)
สกิลติดตัว : เมื่อได้รับ kill หรือ Assist เขาจะโจมตีเร็วขึ้น 75% และวิ่งเร็วขึ้น 70% โดยจะลดลงเรื่อย ๆ ภายใน 5 วิ

รีวิว ENZO

Item ENZO สามารถแบ่งออกได้ 2 อย่างคือ เข้าป่า และ ออฟเลน

รีวิว ENZO

รูน ENZO  :  แนะนำเป็น Golden Body, Spirit, Dragon’s Claw (อย่างละ 10 ก้อน)

รูน ENZO ที่เน้นในเรื่องความเร็ว เพราะความเร็วเป็นขอปีศาจ



สำหรับเทคนิคการเล่น ในบทความ รีวิว ENZO จะไม่ได้พูดถึงแต่อย่าพลาดไม่ได้เลย ต้องรับชมคลิปวิดีโอนี้ให้ดีนะครับ เพราะถ้าพลาดจะไม่เข้าใจว่า ENZO โหดแค่ไหน และอย่าลืมฝากกดติดตามและแจ้งเตือนให้ แอดมินด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดอะไรใหม่ๆ

2 ความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here